1. Điều Hòa Treo Tường LG 1 Chiều 18000Btu Inverter V18ENF

dh lg

Đầu tiên chiếc điều hòa LG 1 chiều V18ENF inverter này sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến nhất hiện nay giúp máy nén hoạt động một cách êm ái bền bỉ và tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với dòng máy thông thường cùng với đó chiếc điều hòa này cũng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với vỏ ngoài toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc điều hòa này có công suất lên đến 18000BTU rất phù hợp với các không gian lớn dưới 30m2. Đặc biệt hơn với chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Enery Ctrl dựa vào số người trong phòng mà chúng ta có thể thay đổi công suất của máy để tiết kiệm tối đa điện năng lên đến 57% khi chỉ có một người trong phòng.

Jet Cool là một trong những công nghệ làm lạnh nhanh giúp điều hòa LG đạ nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút đồng hồ bạn không còn phải chờ đợi lâu để được tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

Giờ đây sức khỏe của cả gia đình bạn được bảo vệ hoàn toàn khỏi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ có trong không khí nhờ vào tấm vi lọc bụi 3M hiện đại của máy lạnh.

2. Điều hòa 18000BTU 2 chiều inverter LG B18END

dh lg

Thuộc loại máy điều hòa LG 2 chiều sở hữu nhiều các công nghệ hiện đại là sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người dùng. Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mát mẻ cho không gian sống mà sản phẩm này còn có thiết kế đẹp mặt có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

Sở hữu tính Các ion Plasmaster giúp phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí từ đó cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da trong khi vẫn giữ môi trường trong lành. Hơn nữa các Ion Plasmaster còn có thể kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe. Đây được cho là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa treo tường LG inverter 18000btu B18END được người dùng yêu thích nhất đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Với giá thành cao hơn các dòng máy điều hòa giá rẻ khác chính vì vậy nếu bạn muốn sở hữu chiếc điều hòa này hãy cân nhắc trước khi mua vì dòng sản phẩm này cao hơn những dòng khác 1 đến 2 triệu.

Trên đây là 2 sản phẩm mà chúng tôi đưa ra mong rằng qua bài viết này bạn đã chọn được 1 trong 2 chiếc điều hòa này để sử dụng cho gia đình mình !